Lịch đăng ngoại truyện Con Tim Rung Động.

Hi, chào mọi người, mình là quản trị viên của fanpage Manhua Con Tim Rung Động – 怦然心动 VNFC.
Mình có đôi lời muốn nói với mọi người một chút:
Mọi người tưởng page tụi mình rest hay sủi nhưng mà hong hề nha 🥺 PAGE KHÔNG REST, KHÔNG BÁN! Chúng mình vẫn ở đây với tất cả tình yêu với truyện và mọi người nè ❤ trong thời gian qua chúng mình không update nhiều trên page và không đăng ngoại truyện Sổ tay thiếu niên của Nhất Dương và Dương Dịch vì bận việc khôi phục lại dữ liệu các chap cũ và update dần dần các chap từ đầu lên web. Dự tính trong năm nay hoặc năm sau “có thể” xong và up lại toàn bộ (full) các chap lên WordPress cho mọi người đọc. Và khi đó chúng mình sẽ mở chế độ công khai toàn bộ, còn hiện tại tạm ẩn.

Công việc diễn ra chậm và lâu vì có những chap (đặc biệt là các chap đầu) qua vài năm tác giả đã vẽ lại đồng nghĩa với việc chúng mình phải dịch lại. Còn lại các chap mới từ năm ngoái đến gần đây nhất mà đã dịch thì vẫn để công khai, ngoại truyện Sổ tay Nhất Dương và Dương Dịch vẫn đang dịch từ từ và chưa đăng. Sau này vẫn còn hai ngoại truyện lẻ nữa vẫn chưa lên sàn và “Ngoại truyện thời đại học của 1072” nè, mọi người cứ bình tĩnh khỏi lo không có truyện đọc hehee

Nếu có tin gì mới, chúng mình vẫn sẽ cập nhật lên page. Về mục lục các ngoại truyện các bạn có thể xem thông báo của tác giả tại đây: THÔNG BÁO.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng mình suốt thời gian vừa qua. iu mọi người rất nhìuuu ❤

Bạn có điều gi muốn nói hong? Mình sẽ luôn đọc bình luận của mọi người.