THÔNG BÁO: Ra mắt ngoại truyện Con Tim Rung Động.

Thông báo ngày hôm nay (06/09/2022) trên KuaiKan:

“Xin chào mọi người, lại là Tuế đây~

Tôi muốn xin mọi người tạm nghỉ:

Vốn kế hoạch là tiếp tục cập nhật các chap ngoại truyện ngay sau khi hết truyện chính, nhưng giờ sẽ lùi lịch vào khoảng tháng 11 mới đăng ngoại truyện~ (đến lúc đó sẽ có thông báo trước khi đăng ngoại truyện~)

Dạo này tôi muốn mọi thứ chậm rãi lại một chút. Tôi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ trong kế hoạch công việc trước, và cũng sẽ từ từ chỉnh sửa các bản thảo truyện gần đây. Quá trình này diễn ra rất chậm và không còn áp lực phải đăng đúng hạn mỗi tuần nữa. Được trở lại quá trình kiên nhẫn chăm chút từng trang truyện tranh thế này cũng tốt mà, phải không nào? Không biết mọi người thấy sao? Nếu các bạn có điều gì muốn nói hoặc đề xuất, hãy để lại lời nhắn dưới phần bình luận nhé! Tuế sẽ xem thường xuyên đó!

Nhân tiện mong rằng chúng ta hãy cùng đọc ngoại truyện một cách thoải mái và vui vẻ nhất nhé, và mong tôi có thể thử thách bản thân với một phong cách khác trước đây, nét vẽ có thể khác đi~ Vậy đến lúc đó gặp lại các bạn nhé! (Vẫy khăn (ngoại truyện tới Dương Dịch và Nhất Dương sẽ xuất hiện đó nha~”

_______________________

Nhắc lại nội dung các ngoại truyện cho các bạn lỡ quên:

“Về ngoại truyện tới đây:
1. Ngoại truyện về nhân vật đặc biệt:
-Thời niên thiếu của bố mẹ Trác Nhất Dương “Thời tiết ngày mai sẽ tốt”.
-Thời cấp hai của Trác Nhất Dương và Dương Dịch “Sổ tay thiếu niên”.
-Góc nhìn của Trương Tử Tầm và những ký ức tuổi thơ vụn vặt của Giang Ứng Lân, tạm chưa đặt tên. Sáng tác ngắn gọn, độc giả cũ có thể tìm hiểu được quá khứ của nhân vật trong đó, từ đó liên hệ với các chi tiết của nhân vật trong mạch truyện chính để hiểu. Vì kịch bản khá hoàn chỉnh và độc lập nên độc giả mới không hiểu rõ mạch truyện chính hoặc không hiểu rõ nhân vật cũng không sao, sẽ không ảnh hưởng đến việc đọc.

2. Ngoại truyện đại học 1072 như đã nói trên trang bìa, Con Tim Rung Động ghi lại những chuyện thời thanh xuân ngây thơ, nhưng ngoại truyện đại học thì khác, coi như tách ngoại truyện đại học ra một nhánh lẻ xây mới.
Tiếp theo, ngoại truyện đại học không dài, tập trung vào 1072 và vài nhân vật mới là chính, không có các nhân vật quan trọng khác xuất hiện, đồng thời hẹn gặp mọi người ở chế độ trả phí, đến lúc đó hoan nghênh các độc giả quan tâm đón đọc. Trả tiền là việc hơi khó khăn, hơi lo một chút… nhưng tôi rất mong chờ. Dự tính năm 2023 sẽ cập nhật.”

Tranh: Kid Tuế.

-yiwwyiy-

#怦然心动
#love_never_fails#Manhua_Con_Tim_Rung_Dong_怦然心动_VNFC

9 bình luận về “THÔNG BÁO: Ra mắt ngoại truyện Con Tim Rung Động.

Bạn có điều gi muốn nói hong? Mình sẽ luôn đọc bình luận của mọi người.