Thông báo lịch ra 3 chap cuối Con Tim Rung Động.

Chap 176 đáng lẽ sẽ ra vào ngày 5/7/2022 tức là thứ 3 tuần này nhưng tác giả xin nghỉ, lùi lịch 2 tuần nữa, vậy nên tuần này sẽ chưa có truyện. Đồng thời tác giả cũng đã lên lịch đăng 3 chap cuối cùng của truyện, lần lượt là chap 176, chap 177 và chap 178, chi tiết mời các bạn xem ở bên dưới. Thông báo này được đăng trên WordPress Tuế Nguyệt Niên Hoa và fanpage FB Manhua Con Tim Rung Động – 怦然心动 VNFC.
Xin nhắc lại WordPress Tuế Nguyệt Niên Hoa do đội admin của fanpage FB Manhua Com Tim Rung Động – 怦然心动 VNFC lập ra nên các bạn không phải lo lắng về việc vì sao truyện đăng ở hai nơi lại giống nhau. Mục đích lập ra WordPress là để đem đến trải nghiệm đọc truyện tốt nhất cho các bạn fan, hoàn toàn miễn phí, trang truyện HD rõ nét. Admin xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ page ~~ nhớ bấm like và theo dõi page để nhận thông báo mới nhất của truyện nha ❤

6 bình luận về “Thông báo lịch ra 3 chap cuối Con Tim Rung Động.

  1. Úiii trời mới đấy mà 6 năm rồi á TvT . Em vẫn nhớ những ngày đầu đọc chương 1 trên app đọc truyện, rồi qua page, qua wordpress… Cứ tưởng đâu mới 2 3 năm thui

    Thích

  2. Ngoài ra có vài người lạ lùng lắm, thích bên khác dịch thì sang bên khác đọc, fanpage chúng mình không ép ai đọc ở fanpage chúng mình cả. Ấy thế mà cứ sang fanpage mình cạnh khóe trong mấy bài Series nhân vật gần đây, nhắc tên bên khác vào, chả biết vô tình hay cố ý nhưng tận mấy lần rồi ấy, trong khi chúng mình chả làm gì họ. Các admin khác của fanpage hiền chứ mình thì không hiền đâu, đừng để đến lúc mình chụp lại dằn mặt đăng hẳn lên page thì chướng mắt lắm nhé :))), muốn thảo mai mời ra chỗ khác thảo mai, đừng quấy rầy chỗ fanpage này!

    Thích

Bạn có điều gi muốn nói hong? Mình sẽ luôn đọc bình luận của mọi người.